VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

a. Giá rẻ hơn siêu thị vì không tốn mặt bằng, nguồn nhân lực ít, bán hưởng % lợi nhuận rất thấp.
b. Với một công ty đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công ngành cơ điện lạnh nên tận dụng đội ngủ kĩ sư đang có sẽ dễ dàng trong việc chọn giải pháp hợp lí, vẽ ra thiết kế, bố trí các thiết bị điện máy trong mặt bằng kiến trúc, bản vẽ phối cảnh; dẫn đến sẽ giúp cho khách hàng nhìn rỏ các sản phẩm đúng thực tế sử dụng; dẫn đến khách hàng hiểu sản phẩm hơn và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với kiến trúc, thẩm mỹ, hiện đại và tiết kiệm điện hơn (cái này bên siêu thị không có được).
c. Tận dụng đội ngũ thi công chuyên nghiệp của công ty hiện tại nên đáp ứng nhanh công tác lắp đặt, bảo hành, bảo trì. Công tác thi công lắp đặt dù dự án lớn hay nhỏ đều được áp dụng các qui trình kiểm soát chất lượng giống như bên dự án (cái này bên siêu thị không có được).
d. Có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật cao để thiết kế hệ thống điện máy, điện lạnh trung tâm (tiết kiệm điện), áp dụng cho mọi loại kiến trúc công trình như: nhà hàng, khách sạn, biệt thự, cao ốc văn phòng, căn hộ…(cái này bên siêu thị không có được).
e. Có thể tương tác với người quản lý trực tiếp trong mọi thời điểm lắp đặt, vận hành, sử dụng sản phẩm dịch, bảo hành mà không bị bất cứ một trở ngại nào, khác biệt với các kênh siêu thị.
f. Linh hoạt trong vấn đề thanh toán: thanh toán online, offline, dùng thẻ tín dụng VISA, trả góp, mua hoàn tiền…

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MC30VVM-A
MÁY LỌC KHÔNG KHÍ DAIKIN MC70MVM6
Máy lọc nước Watek LUX H2 QD
Máy lọc nước uống Watek Hybrid QD
Máy tạo nước Pi Biontech BTM-207D

SẢN PHẨM HOT

Chat ZaloChat Zalo Chat FacebookChat Facebook Chat ZaloGọi ngay Kênh youtubeKênh youtube Chỉ đườngChỉ đường